Kỹ Thuật Viên Spa (Mặt, Body)

Nơi làm việc: Bắc Giang, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Ninh Bình
Mức lương: 4M-10M
  • Vị trí làm việc
    Bắc Giang, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Ninh Bình
  • Độ tuổi làm việc
  • Thời gian làm việc
    8h-17h
  • Yêu cầu bằng cấp
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Hạn nộp hồ sơ
    25/05/2021

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Trực tiếp làm dịch vụ cho khách, bao gồm: chăm sóc da mặt , trị liệu và chăm sóc da body, điều trị mụn, trứng cá, …

–  Setup và vệ sinh đồ dùng , dụng cụ và khu vực làm dịch vụ cùng các khu vực liên quan theo đúng quy chuẩn mà nơi làm việc đề ra.

– Tư vấn KH về các dịch vụ , sản phẩm dựa trên tình trạng và yêu cầu của KH, tương tác và giải đáp các thắc mắc của KH trong quá trình thực hiện dịch vụ.

– Hướng dẫn cho khách hàng về cách sử dụng sản  phẩm, và cách chăm sóc da tại nhà

– Hỗ trợ nhân viên mới trong đơn vị về chuyên môn, nghiệp vụ, tác phong, giao tiếp…

– Hỗ trợ công việc các bộ phận khác (nếu có)

– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của các cấp trên

– Tham gia đầy đủ các lớp học về dịch vụ mới và các lớp học về đào tạo nâng cao các kỹ năng cần thiết cho công việc.

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương cạnh tranh.

– Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định.

– Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn, quà sinh nhật…

– Tham quan du lịch hàng năm (trong /ngoài nước).

– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.

– Được tham gia tổ chức công đoàn.

* YÊU CẦU

– Trình độ tốt nghiệp PTTH  trở lên

– Cao từ 1m55 trở lên, Da trắng, ưa nhìn, không mùi cơ thể, không bị mụn, nám, tàn nhang….Tay ấm, mềm mại, không bị ra mồ hôi tay.

– Tác phong nhanh nhẹn, gọn gàng.

– Hiểu biết sâu về da và các loại máy móc, sản phẩm, mỹ phẩm làm đẹp;

– Khéo léo, nắm bắt và tiếp thu công việc nhanh.

– Có kỹ năng xử lý công việc phát sinh.

– Có khả năng thuyết phục, làm việc độc lập và tinh thần phối hợp team tốt.

– Có kỹ năng giao tiếp tốt (có thể học hỏi và phát triển thêm trong quá trình làm việc).

– Có tư duy phục vụ KH tốt.

– Không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức,luôn sáng tạo, đóng góp ý kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.